BANGALORE (ẤN ĐỘ) LÀ THÀNH PHỐ CÓ MỨC TĂNG TRƯỞNG CAO NHẤT THẾ GIỚI 2019


Sáng nay, đây là thông tin mới nhất. Theo ông Richard Holt, giám đốc Global Cities Research phối hợp với Oxford Economics thì cuộc nghiên cứu nghiêm túc đã dự đoán tăng trưởng GDP của Bangalore là 10,5% trong 2019 và mức tăng trưởng se bền vững, rõ ràng thậm chí kể cả sau khi đã điều chỉnh theo mức lạm phát,”
Bangalore đã đưa ra một lời hứa cho năm 2019: ‘Có thêm nhiều việc làm với mức lương cao hơn’
Điều này nhằm đáp lại yêu cầu của Thung lũng Silicon Hoa Kỳ, nơi các công ty công nghệ lớn nhất của Ấn đang đặt trụ sở. Nhiều hãng đa quốc gia cũng đặt văn phòng tại đây để tận dụng những lợi thế của thành phố này về bí quyết kỹ thuật cũng như mức giá cả, chi phí hợp lý.
Bangalore cũng rất thành công trong mảng sản xuất ở các lĩnh vực có mức tăng trưởng cao như công nghệ sinh học và khám phá không gian. “Kết quả nói chung là sẽ có thêm nhiều công ăn việc làm, và mức lương sẽ cao hơn.
Để đổi lại, CHI PHÍ SINH HOẠT tại thành phố có thể cũng sẽ tăng tới 10% hoặc cao hơn nữa trong năm 2019. Và tuy chi phí tăng lên rốt cuộc sẽ đe doạ tới sự phát triển lành mạnh, nhưng hầu hết các khoản chi tiêu đó sẽ quay trở lại, rót vào nền kinh tế thành phố”
Đối phó chi phí sinh hoạt tăng, đe dọa cuộc sống người dân..
Tuần qua, CHÍNH PHỦ ẤN ĐỘ RA MẮT CỔNG THÔNG TIN HỖ TRỢ DOANH NHÂN NỮ
Cổng thông tin mua sắm công cộng quốc gia của Ấn Độ, tức Chợ điện tử của Chính phủ (GeM), đã đưa ra một sáng kiến là lập ra một cổng đặc biệt mang tên WOMANIYA hỗ trợ các doanh nhân nữ và các nhóm tự lực nữ (WSHG) bán hàng thủ công, trang trí nhà cửa và các sản phẩm của họ, cũng là tìm cách phát triển tinh thần kinh doanh của phụ nữ để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
Trên trang chủ Womaniya, các sản phẩm như thủ công mỹ nghệ, thủ công, phụ kiện, sản phẩm đay và xơ dừa, trang trí nhà cửa và nội thất văn phòng được phân loại để dễ mua sắm.
Ấn Độ có khoảng 500 triệu người dùng Internet. Gần 54% trong số họ ở độ tuổi khá trẻ, trên 25, với thu nhập cao hơn mức trung bình và có nhiều khả năng mua đồ trực tuyến hơn. Gần 50% người dùng internet cư trú tại các thị trấn nhỏ và đây là cơ hội mới cho thương mại điện tử. Phụ nữ chiếm 33% (143 triệu) người dùng Internet Ấn Độ và kiểm soát 44% chi tiêu hộ gia đình ở nước này…
Ảnh. Bìa số báo TGTT tuần này với chuyên mục mới. SME học về số hóa. Bộ trưởng Bộ TM Thái công bố kế hoạch số hoá 2019 của Thai
Từ tuần này, trang thegioihoinhap.vn mở mục mới: Bản đồ số hóa châu Á, để đánh dấu xem Việt Nam đang ở đâu và đi tới thế nào…Bạn có thể theo dõi bài đầu tiên vào ngày mai.

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Blog tại WordPress.com.

Up ↑

%d người thích bài này: