HÀNH LANG “NHÂN ĐẠO”

Trời, nghe mở "hành làng nhân đạo", có máy bay kiểm soát chặt, để đưa tất cả dân Ukraina muốn tỵ nạn về Nga và Belarus mà rùng mình, lạnh xương sống cho hai chữ NHÂN ĐẠO ! Đây, bản tin BBC và Reuters : "Theo các bản đồ từ hãng tin RIA của Nga... Continue Reading →

MỘT SỐ CHUYÊN GIA MỸ PHÁN KIỂU “TÂY NƯỚC LỚN” VỀ CHIẾN TRANH NGA-UKRAINE: HÃY LẮNG NGHE CHÍNH NGƯỜI ĐÔNG ÂU NÓI !

Tuần trước, tôi nhận được bài của John Mearsheimer do một đồng nghiệp báo Nhân Dân của ông bạn cùng nhà tôi gửi cho, như một lời huấn thị nhẹ nhàng. Và suốt tuần, tôi cứ đọc thấy bài đó khắp chốn mạng. Tôi đọc nhiều lần và thấy nhiều thông tin - chưa nói... Continue Reading →

YÊU.

My LoveMình chưa bao giờ hết yêu chàng, bởi mình biết chỉ những ai có lòng nhân ái, bao dung và sự tôn trọng mới giữ cho tình yêu vĩnh cửu.Tôi yêu chàng, Leonardo DiCaprio💖💖💖"Ngày 5/3/2022, ngôi sao điện ảnh Hollywood, Leonardo DiCaprio, đã quyên góp 10.000.000 đô La Mỹ cho Ukraina. Diễn viên điện... Continue Reading →

TANG THƯƠNG TRONG CHIẾN TRANH

Ngày 5/3/2022 mình viết: "Dân cảng Mariupol kêu cứu trong tuyệt vọng - Đạn pháo kích cắt điện, nước, thực phẩm". Sau đó nghe có tạm ngưng bắn trong 5g cho dân di tản. Rồi nghe cuộc di tản thất bại vì đạn pháo kích vẫn nả tiểp. Sáng sớm nay, đọc tin "Moscow yêu... Continue Reading →

Blog tại WordPress.com.

Up ↑