HAI MƯƠI BẢY NĂM CỦA ĐỜI NGƯỜI…

Sáng sớm tôi thấy trên FB của bạn Phước K. Nguyễn Tân một bức ảnh cũ. Họp mặt nhân 10 năm thành lập báo Sài Gòn Tiếp Thị ờ Cần Giờ.

Mấy hôm nay, làm cuốn phim tư liệu 27 năm Hàng VN Chất Lượng Cao, chọn mãi mới ra được 12 cột mốc tiêu biểu cho phim (cũng là nhiều), tôi sống lại trong thật nhiều hoạt động sôi nổi, đầy cảm hứng mà lạ kỳ, hầu hết vẫn cứ như mới xảy ra hôm qua, tháng trước. Và lại không thấy bức ảnh 17 năm trước trên FB của bạn Tèo.

Hai người đàn ông trong ảnh, đúng như lời bình của Nga Ngố (nhà báo có mặt từ đầu với SGTT, bị đồng nghiệp chế nhao bằng biệt danh mà vui vẻ lấy làm tên luôn), “hai anh đều là người chí tình chí nghĩa với báo Sài Gòn Tiếp Thị”.

Ông bên phải thì đúng rồi vì mấy tháng vợ ổng cùng các bạn bè thận thiết thành lập SGTT, tờ báo về tiêu dùng đầu tiên của Việt Nam thì bà ta ở tòa soạn nhiều hơn ở nhà, càng gần tới ngày 15/4/1995 ra mắt báo, bà ấy còn quên ngày quên đêm và ông ta vẫn hào hứng dắt thằng con đến tòa soạn “thăm nuôi” mẹ. .

Còn người đàn ông bên trái là anh Nguyễn văn Sơn, chuyên gia thống kê, trong nhóm thứ Sáu của ông Võ văn Kiệt, người đã thiết kế và chăm sóc kỹ thuật nhiều năm dài trong vai trò “Cố vấn trưởng” cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC hàng năm. Anh đào tạo một đội ngũ làm điều tra khảo sát cho đến nay vẫn tiếp tục kiên trì, nghiêm cẩn trong công việc chuyên môn của mình. Nhiều lần làm Lễ Công bố, tôi vẫn nhớ cảm giác…biết ơn anh.

Hôm qua tại cuộc họp báo thông tin về Lễ Công Bố HVNCLC 2023 (sẽ diễn ra ngày 14/3/2023), anh Cao Siêu Lực (thành viên ban chấp hành Hội cùng tham gia điều hành họp báo) ngẫu hứng nói về cơ hội kinh doanh-là điều không tự tới, phải chuẩn bị sẵn sàng mới tiếp nhận được- và cục diện cạnh tranh – đã thay đổi 180 độ so với hồi chương trình HVNCLC mới ra đời – rồi anh kết luận, tôi làm doanh nghiệp, chúng tôi cám ơn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao vì từ lâu lắm ( anh xuống giọng một chút, trời, vậy mà đã 27 năm tôi cũng không ngờ đã lâu đến như vậy), ngay từ đầu, đã đặt ra một vấn đề căn cốt là CHẤT LƯỢNG, doanh nghiệp phải luôn luôn giữ gìn chất lượng sản phẩm thì mới có khách hàng và mới giữ được khách hàng, giữ vững thành công của mình.

Xin chuyển lời cám ơn đó đến anh Nguyễn văn Sơn và các anh chuyên gia, các doanh nghiệp đã đi với SGTT từ năm nẵm lâu lắc (1995…) cho đến nay, là 27 năm và sẽ còn mãi mãi.

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Blog tại WordPress.com.

Up ↑

%d người thích bài này: